Bán hàng tiêu dùng tại điểm bưu điện văn hóa Xã Tự Lập - Thắm Bưu Điện
Tôi tham gia BHXH tự nguyện vì muốn có lương hưu - một điểm tựa khi về già, phòng khi ốm đau có BHYT chi trả. Có, tôi muốn tham gia.

Thắm Bưu Điện.

Bán hàng tiêu dùng tại điểm bưu điện văn hóa Xã Tự Lập

Cover Image for Bán hàng tiêu dùng tại điểm bưu điện văn hóa Xã Tự Lập
Lỗ Long
Hồ Thị Thắm(Thắm Bưu Điện)
Đã đăng bởi Bưu điện xã Tự Lập

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam về đổi mới hoạt động của các điểm bưu điện văn hóa xã (BĐ-VHX) từ năm 2014 đến nay, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ phục vụ công ích cho người dân, Bưu điện thành phố Hà Nội đã kết nối với các nhà phân phối, thực hiện phân phối những mặt hàng tiêu dùng của Việt Nam có chất lượng đến người dân trong xã Tự Lập.

Bán hàng tiêu dùng tại điểm bưu điện văn hóa xã Tự Lập
Các mặt hàng tiêu dùng tại điểm Bưu điện văn hóa xã Tự Lập

Tại Điểm bưu điện văn hóa xã Tự Lập, các kệ để hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm ở bưu điện văn hóa xã chất lượng tốt, giá cả được niêm yết rõ ràng, vì vậy tôi chọn mua hàng tại đây cho yên tâm. Không chỉ có hàng tiêu dùng, mà tôi còn được nhân viên bưu điện nhiệt tình tư vấn, giới thiệu về các dịch vụ khác nữa, như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, gửi tiền tiết kiệm…

Số lượng người đến mua hàng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của người dân, tôi không nhập tràn lan các mặt hàng mà chỉ chọn những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Được sự hưởng ứng nhiệt tình và tin tưởng của bà con nhân dân, doanh thu hàng tiêu dùng của điểm tăng qua các năm.

Dịch vụ bán hàng tiêu dùng được triển khai tại kênh BĐ-VHX trên địa bàn thành phố Hà Nội từ năm 2014. Các sản phẩm bày bán tại các điểm được Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ký kết với Công ty cổ phần Phân phối và bán lẻ BT (BTCom) – một trong những công ty phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt hằng ngày với chất lượng tốt, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân.

Mua hàng tiêu dùng bưu điện tại đây hoặc gọi hotline 0978333963 Giá rẻ, miễn phí ship tận nhà

Hồ Thị Thắm – Bưu điện văn hóa xã Tự Lập

Bạn có muốn chia sẻ bài viết này với người khác không?
Nếu thấy bài viết hay, đừng quên chia sẻ cho mọi người nhé!

Nhiều câu chuyện hơn

Cover Image for Các bước đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Các bước đăng ký cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID

Chỉ cần thực hiện vài thao thác trên VNeID, người dân Hà Nội đã có thể làm xong thủ tục cấp phiếu Lý lịch tư pháp. Bước 1: Truy cập ứng dụng VNeID, vào mục Thủ tục hành chính, chọn tiện ích Cấp phiếu Lý lịch tư pháp. Sau khi nhập mật khẩu ứng dụng, trong giao […]

Thắm Hồ
Hồ Thị Thắm(Thắm Bưu Điện)